Thứ Ba, 14 tháng 5, 2019

Võ lâm ngũ bá


07.01.21
Thường thì trưởng bang hội hay đại ca không trực tiếp ra tay mà việc liên quan đến đánh đấm do đàn em lo và Mỹ cũng khoái làm vậy. 
 Khi Thổ nhĩ kỳ mua S400 của Nga làm thiên hạ đồn đoán này nọ nhưng qua diễn biến ở Siry, Armenia thì ta thấy lộ bài Mỹ ủy nhiệm cho Thổ nhĩ kỳ đấu với Nga ở Trung đông. Dùng vũ khí thông thường thì chưa biết mèo nào cắn mỉu nào. 
 Tương tự Mỹ cũng rất muốn Ấn độ thể hiện trước TQ và đã thành công bước đầu là xung đột biên giới. Mục đích chính làm TQ phải căng sức và Ấn độ quay sang mua vũ khí Mỹ, Tây âu...cứ tạm thế đã trong khi chèo kéo các nước khác đối đầu với TQ
Nnnnnnn

Hoa sơn luận kiếm 3 đang căng thẳng hấp dẫn. Trump thần thông chiếm thế thượng phong, quần hùng đa số vui, cũng có mấy quái kiệt chán nản lắc đầu coi như kết cục đã định.
Tập độc lảo đảo rồi ngồi thế Hàm mô công, Trump thần thông cười ha ha bảo 10 năm mà vẫn thế này ru. Cười chưa dứt bỗng Tập độc há miệng phun ra 1 hơi vô hình vô ảnh chỉ thấy tự dưng Tập độc thở hào hển tái xanh tái xám tự bế khí coi chừng nguy cấp.
Quần hùng xôn xao kẻ bảo cha này học chiêu Tống Giang ngậm cứt phun cây người nói thôi vô điểm huyệt phong bế kinh mạch cứu ổng kìa.
Đang huyên náo tự dưng quần hùng bị y chang và Trump thần thông cũng tái dại y như Tập độc phải ngồi xuống phong bế kinh mạch. Tất cả không ai bảo ai đều tự động ngồi xuống phong bế kinh mạch hết và tất cả đều đeo khẩu trang rửa tay xà bông.
Hóa ra Tập độc nhớ mối thù liên quân bát quốc xưa 8 người vây đánh lột sạch túi ông Tập độc nên Tập độc tương kế tựu kế ra chiêu ngậm cô vy phun quần hùng lưỡng bại câu thương. Chiêu này tổn hao nguyên khí ghê gớm nhưng Tập độc nhờ luyện sớm nên bị tổn hao chân lực ít nhất.
Đứng nhìn quần hùng Tập độc cười ha ha đã trả được mối thù xưa.
Thì ra trước khi giao đấu khá lâu Tập độc đã triệu đệ tử thân tín là Vương hổ ninh được coi như Khổng minh tái thế tới luận bàn:
- Trump thần thông kia quyền lực cứng mềm đều cực kỳ bá đạo ta e rằng 100 năm luyện công nữa chưa chắc đã đương cự nổi.
Võ công ta nhìn bề ngoài thì giống vắn vì chôm được bí kíp nhưng tâm pháp thì 2 đường âm dương khác xa nhau như nước với lửa.
- Bang chủ an tâm, xưa Hoa đà đã truyền cho món võ công tuyệt đỉnh là công phu nhận huyệt. Võ của Trump thần thông là mưa rơi khắp chốn đâu bì được ngón võ điểm huyệt tinh diệu chỉ cần công phu mà tốn ít sức lực.
Ta cứ dùng chiêu đối nhân phá vỡ tất cả các hệ thống. Tiền, quyền gái  thì ai chả thèm. Cứ nhằm vô các đầu lĩnh tổ chức võ lâm, các bang chủ tiểu bang nhỏ nhỏ là tất cả nghe ta răm rắp. Đó chính là tam thi não thần đan hiện đại giúp bang chủ nhất thống giang hồ.
Tập độc i kế thi hành, quả nhiên thiên hạ nghiêng ngửa, kẻ giang hồ hảo hớn miệng nói phục Trump mà lại theo Tập độc rần rần.



Sinh tử phù HK
Lại nói chuyện Tập độc tay bện dây thừng nhất đái nhất lộ miệng niệm chú treo cổ mấy thằng tham lời 1 vốn 4 lời thì nghe tiếng đập chan chát. Hóa ra Đài biết thế nguy đang cố chặt đứt dây xích thằng 1 TQ thần thánh. Đài trong giờ phút sinh tử phải lo tính mạng trước, không dám tham lợi như trước nữa.
Đang trì lại thì luồng chưởng thuế quan ào ạt đổ tới, Tập độc vận công chịu đòn bỗng nghe kinh mạch nhói lên, mắt hoa mày váng. Đây là dấu hiệu của các luồng chân khí nội và FDI xung đột với nhau mà trước Út Bình chế thuốc 1 quốc gia 2 chế độ chưa lường hết tác hại của nó.
Cách nay hơn 100 năm, bang chủ Hồng môn phái cắm sinh tử phù kỳ hạn 99 năm vô rún Tây độc nhằm khi chàng đang bị vật thuốc. Nay kỳ hạn hết, Lao Ái thần công luyện thành nên nội công của Út Bình  giờ mạnh hơn hẳn nữ đầm thép, bang chủ Hồng môn phái.
Út Bình dõng dạc, không hủy sinh tử phù thì để ta tự rút. Miệng nói cứng thế nhưng tiếc vì sinh tử phù này mang lại chân khí hộ thân rất mạnh. Nữ đầm thép cười giả lả nói em rút em rút nhưng giữ lại 1 quốc gia 2 chế độ để duy trì chân khí hộ thân anh nhé.
Út Bình mừng lắm nhưng sau lợi thì có lợi nhưng mỗi lần vận công lên nghe như có tiếng trùng bò trong huyệt mạch, biết là mắc bẫy nhưng ngoài mặt lạnh băng rồi tìm cách khắc chế.
Nên Hongkong cứ bị khoanh dần lại mà đáng ra với tiềm lực thế thì phải mở rộng ra gấp đôi mới giữ được chân khí lưu thông ngon lành.
Trump thần thông biết được thủ pháp nén virus đó mừng lắm vì biết rằng, Tập độc chủ về đánh dằng dai, ôm nhau vật mà khi vận công lên sẽ bị sinh tử phù phát tác. Không lúc này thì lúc nào nữa, Trump thần thông vỗ chưởng liên tiếp để buộc Tập độc vận công chống đỡ lấy cơ hội cho sinh tử phù phát tác


Lao Ái trượng pháp thần công
Trump thần thông và Tập độc tỉ đấu nội lực, cả 2 thầm kinh hãi vì hóa ra sau 40 năm không gặp công lực cả 2 tinh tấn rất nhiều, lực đánh cứ cuồn cuộn mà không thấy điểm dừng.
Tập độc than: Khô Mạc thiền sư tổ tông có câu quyết lợi nhuận gấp 3 thì phải treo cổ nó cũng nhao vô thế nào ấy chứ. Ta đã bài binh bố trận, cho hắn mối lợi gấp 5 gấp 7 lần mà hắn ra chiêu nào cũng là sát chiêu cả, tuyệt không có ý đánh biểu diễn, đánh lấy deal chi cả.
Trump thần thông bụng bảo dạ: mấy vị bang chủ ngày xưa bị lừa rồi
Số là xưa Bang chủ Đông phương bất bại theo Bắc cái luyện công ngày cứ gầy rộc đi, dấu hiệu tẩu hỏa nhập ma rõ ràng.
Khi ấy Ních bang chủ tiền nhiệm của Trump thần thông mới ra kế ly gián phái cái bang và phái Tây độc. Ních bang chủ trao Tịch tà kiếm phổ cho Út Bình bang chủ mới thay Đông phương giáo chủ mà rằng. Anh dùng kiếm pháp này, uy mãnh tuyệt luân, luyện thành sẽ đệ nhất thiên hạ. Dứt lời bèn cầm tay truyền cho 1 chút nội công FDI làm Út Bình bang chủ má đã hơi hồng hào trở lại.
Mấy tay em của Ních như Hongkong, Đài bắc cũng xáp vô truyền nội công FDI cho Út Bình bang chủ. Út Bình bang chủ 1 mặt triển hấp tinh đại pháp hút lấy 2 luồng FDI hùng hậu cho chạy khắp châu thân 1 mặt niệm chú Khô Mạc thiền sư.
2 chú HK, Đài thấy càng truyền FDI người càng khỏe mạnh thì lấy làm kỳ lạ, coi đây là cơ hội trời cho bèn càng gia tăng truyền mãi tới bang chủ hiện tại Tập độc. Hỡi ơi 2 chú vì lòng tham, vì tình đồng chủng mà quên mất câu FDI 100 tỷ thì Tập độc sợ anh, nhưng nếu 1k tỷ thì anh lại phải sợ Tập độc.
Khi cảm thấy bị 1 luồng lực đạo mãnh liệt hút chặt vô người Tập độc thì Hồng, Đài vùng vẫy cố thoát, Trump thần thông chìa tay kéo cũng bị luồng lực chấn động hút chặt hoảng hồn tái xanh mặt mũi.
Lại nói chuyện nhận bí kíp Tịch tà kiếm phổ. Kiếm phổ này ác chỗ muốn luyện thành phải vung dao tự thiến, muốn kinh tế ngon lành thì phải thiến mầm độc tài đi. Các bang chủ tiền nhiệm như Cờ lin tấn, Ô bà má sang thăm kỳ thực là kiểm tra xem chiêu thiến có hiệu nghiệm không. Ngặt Út Bình sử chiêu Thao quang dưỡng hối ra vẻ nữ nhi nên mấy vị bang chủ chủ quan cho rằng kế đã thành.
Nào ngờ Út Bình có món nội công tâm pháp nhìn thì cực giống Tịch tà kiếm phổ nhưng lại theo đường lối hoàn toàn ngược lại là Lao Ái trượng pháp. 
Lao ái trượng pháp bí truyền sáng lập bởi Lao Ái công công. Người này khi còn trẻ dáng khôi vĩ, dương cụ như tuấn mã có tuyệt chiêu xỏ tạ đồng 02kg đi 20 bước, cứ 5 bước cử nâng 1 lần, bà con xem cổ vũ nhiệt liệt và Lao Ái lấy đó làm kế sinh nhai.
Sau Lã bất vi giả thiến, đưa Lao Ái nhập cung làm mẹ Tần thủy hoàng đế không rời ra được, có 02 con với ổng. Xưa Đông phương bất bại cũng từng triển thần thông này cho bá tánh chiêm ngưỡng khi bơi trên sông, thân bất động mà lướt băng băng nhờ dương cụ làm chèo quẫy sóng.
Luyện tập tới thời Tập độc thì Trump thần thông phát giác ra do giờ dương cụ hoành tráng, nom rõ là của 1 hảo hán đại trượng phu chớ không còn đâu bóng dáng nữ nhi nữa, Tập độc ngứa ngáy vẫn vác dương cụ ra triển thế thần long thám hải ở bể đông quậy sóng ầm ầm nên Trump lấy làm lo sợ
Muốn biết Trump thần thông, Hồng Đài đối phó với Tập độc thế nào coi hồi sau sẽ rõ.  


3.9.19
Ai ai cũng nói về sự ghê gớm của người TQ, nào là thâm như Tàu, rồi 1 gánh lạc đậu phộng rang húng lìu đi khắp thế giới mà ít nói về sự ghê gớm của người Mỹ
- Làm sao 1 xứ đa sắc tộc mà lại trở thành số 1 thế giới thay vì chia 5 sẻ 7 như các xứ khác. Đó chính là thể chế với 3 quyền phân lập, liên bang, tổng thống mạnh làm đa sắc dân trở thành đa kim ngân, đa dạng...
- Mỹ là quốc gia hầu như duy nhất trên thế giới đảm đương được vừa súng vừa bơ mà không cần gồng quá
- Chiêu trò 007: phút chót mới chơi. Thế chiến 1,2 Mỹ đều rập rình đứng ngoài cho vay, viện trợ, bán vũ khí...tới khi bị đụng chạm lắm mới nhảy vô vòng chiến. Đức bị cú thế chiến 1 sợ nên thế chiến 2 cố tránh Mỹ mà không được. Nhật húng chó thiếu kinh nghiệm nghĩ người Mỹ hèn nhào vô bị Mỹ truy tới cùng. Dân Nhật ở Mỹ vô trại tập trung, có bom A là chơi ngay bom A, không lưỡng lự 1s
- Có lợi là làm, không lợi là bỏ bất kể danh dự. Cái này VNCH nếm rồi, khi thích vô là nhào vô, khi bỏ là bỏ liền, không cản hay níu kéo được. Sau đó còn cấm vận VN làm cho bobo không có mà ăn. Trong tình thế đó VN mới chịu lép TQ chớ dễ gì.
- Hệ thống Bretton wood usd bản vị vàng lỗ quá cũng chặt đứt giây neo cho xuôi theo dòng nước. Khi Nhật tranh chấp vị trí kinh tế số 1 của Mỹ thì Mỹ cũng dùng chiêu như với TQ ngày nay. Nhật biết rồi nên chịu làm em cho đỡ thiệt hại
- Mọi người cứ đổ cho Goocbachev làm sụp LX mà không thấy Mỹ dồn LX vô tuyệt lộ
- Nay gặp Tập là tiểu tướng Hồng vệ binh sẵn sàng trì cửu chiến, dân khổ để mình đánh giằng dai thì Trump cũng lôi ngay trái phiếu từ thời bà cố ra dọa. Ý là chưa biết ai nhây hơn ai, ai lắm trò hơn ai
Lý Quang Diệu đã nói 1 câu chí lý là chọc vô Mỹ chỉ có dại. Sự ghê gớm của người tàu là ghê kiểu chạp pho húng lìu lìu tìu, so với người Mỹ mở đường, xây đường, bít đường phá đường thì quả chưa bằng
   

Sau 2 thế chiến thời gian thấm thoắt trôi qua đã tới hạn kỳ thế chiến 3. Để tránh thân tàn ma dại ngũ bá đã hội họp thống nhất lần luận kiếm này chuyển sang thương chiến chớ không xài kiếm quá bá đạo như 2 lần trước.
Ngũ bá hiện nay bao gồm:
- Đông tà: tới từ đảo Đào hoa, xưa khét tiếng giang hồ với đòn liều chết lưỡng bại câu thương nay theo phe Cờ hoa phái nhưng thiên hạ vẫn ngại ngần vì tâm cơ xảo diệu, nội công thâm hậu
- Tây độc: hay còn gọi là Tập độc, oai chấn giang hồ với đòn song thủ hỗ bác, là cao thủ bậc nhất trên giang hồ
- Bắc cái Hồng thất quân cai quản cái bang từng là võ phái lớn mạnh nhứt giang hồ
- Trump thần thông quảng đại, nội công sâu tựa biển nhưng phe phái cạnh tranh nhau dữ dằn
- Nam đế: dòng dõi vương quyền giờ mang dáng quý tộc mũ ni che tai tuy võ công thâm sâu khó lường
Trong ngũ bá lại chia làm 2 phe chính là Tập độc với Bắc cái 1 phe.

Mở đầu 2 phe thống nhất Trump thần thông và Tập độc thi đấu trước để mọi người chiêm ngưỡng nội ngoại công cũng như để rút gọn thủ tục hành chính rườm rà, nhiều tầng nấc. Ai thắng coi như phe đó thắng.
Quần hùng dự khan về tên tuổi thấy có nhiều cao thủ hạng 2 như Nhứt răng lão sư chưởng môn Hỏa giáo, Ủn vũ tiễn ngoại hiệu Rocketboy, Quách tỉn, Hoăng Dung…

Trump thần thông áp chiêu thuế tăng phá thạch xong cười ha ha chờ Tập độc té nhào. Chỉ thấy Tập độc phun ra 1 búng máu tươi nhưng miệng kêu oạp oạp chuẩn bị thi triển trái phiếu công. 

Hóa ra Tập độc luyện môn công quái dị nên huyệt đạo đảo lộn. Kết quả Trump thần thông đã nhận sai huyệt đạo nên đòn này chưa hạ được Tập độc Âu dương phong.

Sau cú 200 thành usd nhân lúc Tập độc đang đứng chưa vững thì Trump thần thông khoa quyền vận công đẩy tiếp chiêu thuế phá thạch danh trấn giang hồ với 300 thành công lực usd. 
Tập độc thoắt cái ngồi xuống theo thế hàm mô công nhưng lạ thay từ mồm lại phun nước miếng như sương sáo kêu bằng mãn thiên hoa vũ trùng trùng bọc lấy thuế phá thạch thần chưởng. 
Chiêu của Trump thần thông bị hóa giải hóa ra mãn thiên hoa vũ mỗi lần phóng ra tới 1,5 tỷ châm lận, cứ mỗi nhân châm hứng 200 usd công lực, đòn này nâng cấp từ chiêu biển người trứ danh đã từng làm quần hùng khiếp vía ở hoa hạ, triều tiên, VN nay chuyển qua thương chiến

Lại nói chuyện sao Trump thần thông mới giao đấu với Tập độc mấy chiêu mà đã vận công thi triển thuế phá thạch thần chưởng rất bá đạo mà không thăm dò trước. 
Chính vì Trump thần thông biết Tập độc đã luyện thành môn song thủ hỗ bác tay trái đánh chuyên chính thập bát chưởng, tay phải khoa thị trường thần quyền. 
Sự thụ đắc võ công của Tập độc rất kỳ lạ. Chuyên chính thập bát chưởng do chính Bắc cái hồng thất quân truyền thụ, còn thị trường thần quyền oái oăm thay lại do chính sư thúc của Trump thần thông là Cặp Ni kịt song sát chỉ dạy. 
Số là khi Ni kịt đấu với Bắc cái rất thất lợi mới nghĩ ra mưu mua chuộc nhị đệ Tây độc của bắc cái bằng cách cho coi võ lâm bí kíp chi bảo thị trường thần quyền vô địch. 
Khi đó Tây độc luyện môn công của Bắc cái ngõ hầu đi vào tẩu hỏa nhập ma người ốm tong teo nay có môn công này phối hợp như nắng hạn gặp mưa rào. 
Tới đời chưởng môn Tập độc thì thế như bài sơn hải đảo, oai trấn hoàn vũ. Sư phụ Bắc cái giờ thỉnh thoảng bày thêm chiêu thức cho để đổi lấy gà nướng cũng đang ngồi lược trận giúp Tập độc bên ngoài.

Lại nói chuyện Bắc cái ngồi lược trận giúp Tập độc là có nguyên do của nó. Xưa Cái bang rất hùng mạnh sau bị bang chủ đời trước của Trump thần thông là Gân thần thông đả bại. 
Bắc cái vừa chạy vừa dưỡng thương bằng cách ai thích là truyền cho mấy chiêu chuyên chính thập bát chưởng để đổi lấy gà nướng. Cứ thế 1 thời gian công lực đã hồi phục được 7,8 phần so với trước. 
Thực ra sau thế chiến 2 thì ngũ bá mới hình thành chớ trước đó là thất hùng gồm băng của Trump thần thông là Cờ hoa phái, Hồng mao phái, Gà trống bang, Phổ đà trang, Đông tà phái, Hung đế phái và Thanh bang.

Trong thất hùng có 3 anh em nhà Nam đế. 
Anh 2 phái gà trống. Ông này gáy to, đẹp mã nhưng là dân chơi nên danh nhiều hơn thực. Với gà trống bang thì dân ta có mối thù từ xưa. Số là VN khi ấy hùng mạnh lắm, đang chuẩn bị cất cánh hóa rồng thì gà trống bang mò tới. 
Bạn nào lính pkkq biết rồi, sau khi máy bay bổ nhào cắt bom xong phải ngóc đầu lên, canh sẵn đường ngóc đầu mà bắn thì máy bay hết đường lách né. 
Đại khái đúng thời điểm nhạy cảm đó lão này giở hùng kê quyền, cựa bọc sắt phóng tới nuốt ngay Minh mạng thang vô bụng như gà nuốt dây thun. Nào ngờ giun này fugaka không xì nhể, sau 100 năm gà trống bang tiêu không nổi bị tét đít ở Điện biên phủ. 
Nhưng hận vì làm hỏng việc hóa rồng lần đầu trong đời nên dân ta từ già trẻ lớn bé nam phụ lão ấu đều có cơ hội là ăn thịt gà như 1 cách trả thù gà trống bang.
Anh 3 Hồng mao phái danh trấn giang hồ với slogan: mặt trời không bao giờ lặn trên đất nhà tôi chuyên doanh đồn điền, khách sạn
Anh 4 Phổ đà trang tuy mang tiếng là a4 nhưng tuổi nhiều nhất, có sức vóc nhất ngặt là con vợ thứ nên phận thấp, được chia ít của cải nên chí khí uất.
3 anh em nhà này dòng dõi vương quyền Nam đế nên nhiều mưu sâu kế hiểm, hay kết bè kết phái đánh nhau nhằm chiếm trọn ngôi Nam đế.

Người hậm hực nhất tất nhiên hay gây sự nhất. Phổ đà trang là người gây ra thế chiến 1. Xuất kỳ bất ý đánh ngã bang chủ Gà trống bang, chân dận lên ngực nhưng bị bọn Hồng mao phái, Cờ hoa phái, Hung đế phái nhào vô bề hội đồng cứu.
Phổ đà trang võ công cái thế chống trả quyết liệt nhưng mãnh hổ nan địch quần hổ, bị thua, đuổi xuống núi.

Bang chủ Hung đế bang cũng bị thương nặng, bị Ninh lão bá anh hùng cướp ngay ngôi bang chủ. Từ đây Cái bang ra đời, Ninh lão bá anh hùng lấy hiệu là Bắc cái Hồng thất quân.
Thanh bang thực ra là nhà hào phú thích võ nghệ nhưng hỏa hầu chưa tới nên bị Đào hoa đảo chủ rồi mấy anh em nhà Nam đế, Cờ hoa bang bắt nạt, phạt vạ bắt cống nộp rượu thịt tiền bạc suốt nên rất lấy làm nhục nhã gọi là 1 thế kỷ ô nhục, quyết tầm sư học đạo để rửa hận.
Bang chủ Hung đế dủ bị thương nhưng võ nghệ siêu quần, nội công thâm hậu vì sao lại bị Ninh lão bá anh hùng đả bại?
Ninh lão bá thời trẻ lưu lạc giang hồ 1 hôm đọc được khẩu quyết của Khổ Mạc thiền sư về Mâu thuẫn thần công bỗng ngộ ra điều kỳ bí. Thốt nhiên đả thông kinh mạch, chế ngay ra bộ chưởng pháp chuyên chính thập bát chưởng gió chạy đá bay, khí thế hung mãnh vô địch. 
Sau khi đoạt được chức Bang chủ lại suy ngẫm ra phép giúp đệ tử cái bang tung hoành thiên hạ là Đả tinh bông pháp.
Từ ngày có 2 môn công này Cái bang áp đảo quần hùng, đệ tử 7,8 túi đông nhan nhản.
Quần hùng nghe tiếng tim đập chân run.
Chúng ta để ý, từ trước tới nay các cao thủ du đấu toàn dùng thị trường thần quyền, thắng bại thường do chiêu số tinh kỳ hoặc nội công cao thấp mà ra. Kể từ nay môn chuyên chính thập bát chưởng làm giang hồ chia 2, thật lợi hại.

Lại nói bang chủ Phổ đà trang thua, nhục nhã ê chề bị tước võ công, chẳng bao lâu sau truyền y bát lại cho 1 đầu đà có tài vừa hít gió vừa le lưỡi gọi là A đẩu đầu đà.
A đẩu đầu đà 1 hôm xem qua chuyên chính thập bát chưởng vô cùng lợi hại mới chợt nhớ tới pho chưởng pháp Càn khôn đại na zi ở nhà anh kết nghĩa Mút sạch xô nước, y bèn đọc say mê, chân tay múa may theo bộ pháp thoắt lĩnh hội được tinh tế ảo diệu của pho chưởng pháp này.
Rút kinh nghiệm A đẩu chia sẻ với Đào hoa đảo chủ, Mút sạch xô nước cùng nhau luyện tập. Môn công này tập 1 năm bằng môn khác tập 10 năm, rất mạnh về bộ pháp nhanh như gió cuốn, thiết sa chưởng như bão táp tuy nhiên mỗi khi đánh rất tổn hao chân khí, khó đánh lâu được.
Thời cơ tới, Phổ đà trang liền phục thù. A đẩu thi triển Càn khôn đại na zi quơ tay tả 1 cái bắt bang chủ Gà trống bang như bắt con gà nhép, tay hữu xuất chưởng đánh Hồng môn phái chỉ còn biết che mặt vừa đỡ vừa chạy. 
Thuận đà tung cước đá Bắc cái ngã lộn 1 vòng đồng thời kêu Đào hoa đảo chủ them 1 tay hạ Bắc cái, nào ngờ Đào hoa đảo chủ nghĩ với võ công đó A đẩu thắng chắc bèn làm như không nghe thấy, tả chưởng vả mặt Thanh bang đôm đốp rồi xuất kỳ bất ý nhằm thẳng huyệt Trân châu cảng của bang chủ Cờ hoa đẩy tới 1 phát thật lực.
Chỉ nghe hự 1 cái bang chủ Cờ hoa loạng choạng nhưng y gượng lại rút song kiếm nhảy vô vòng chiến, hữu kiếm xỉa A đẩu, tả kiếm nhằm đầu Đào hoa đảo chủ bổ xuống.
Bắc cái không hổ võ lâm tuyệt học, càng khó khan càng đánh hăng, cộng với Cờ hoa lâm trận khiến thế cục đổi khác. 
Chẳng bao lâu Càn khôn đại na zi chân khí suy kiệt, bó tay chịu trói. Thế chiến 2 kết thúc với phần thắng thuộc về Cờ hoa phái và Cái bang. 
Nhà Nam đế anh em bảo nhau Hồng mao phái, Gà trống phái, Phổ đà trang về 1 nhà gọi là Nam đế EU.
Thanh bang được ăn ké phe thắng trận nhưng Tưởng bở bang chủ không được lòng bang chủ Cờ hoa nên đêm đến bang chủ Cờ hoa bí mật lui binh bỏ lại Thanh bang bơ vơ lạc long.
Đông mao trạch vương xuất hiện.
Trời nam bỗng xuất hiện ngôi sao vằng vặc. Đông mao trạch vương thoắt cái lĩnh hội được võ công cái thế của Bắc cái nên được Hồng thất quân thương yêu, truyền them cho 10 năm công lực, trở thành võ công cái thế đánh hạ Tưởng bở bang chủ. Từ đó Đông mao trạch vương oai lừng 4 bể, là 1 trong ngũ bá hiện đại. 
Sau bang chủ Cờ hoa hối lại nhảy vô VN ngăn Đông mao trạch vương làm nên 1 trận đấu khốc liệt nhưng vẫn thua nên dân VN vừa tự hào vừa xách mé gọi là Cờ tây do dân bắc rất khoái cầy tơ. Điều này cũng giải thích vì sao dân bắc hay ăn thịt chó còn dân nam lại rất ít người ăn.
40 năm sau, càng ngày Bắc cái luyện công tới lư hỏa thuần thanh như người cứ ngày 1 khô xác ốm nhách, bên kia Đông Mao trạch vương cũng vậy. Xem lại khẩu quyết của Ninh lão anh hùng thì ra phải dụng song thủ hỗ bác để khắc phục, từ đấy tay phải dụng chuyên chính thập bát chưởng, tay trái xử thị trường thần quyền, công lực dần khôi phục.
Nhưng lạ thay Bắc cái chỉ lại được 7,8 thành còn Tập độc công lực tăng hơn 10 lần không thể tưởng tượng được.
Vậy nên 2 phe giao đấu Tập độc mới lĩnh ấn tiên phong chớ không phải Bắc cái.
Sau khi Trump thần thông đánh ra 2 chưởng thấy Tập độc đánh trả 1 chưởng, về lý mà nói thì Tập độc yếu hơn hẳn nhưng tại sao Trump thần thông vội vận cương khí hộ than mà Tập độc vẫn nói cười ha ha.
Làn cương khí này vận lên làm bọn Ủn vũ tiễn Rocketboy, Quách tỉn, Hoăng dung, Nhứt răng lão sư ngồi ngoài kẻ lạnh run kẻ ấm áp lạ thường. Mọi người tấm tắc khen vi diệu.
Sắc mặt Trump thần thông ngưng trọng do lão đã phát hiện chiêu vừa rồi của Tập độc nhìn qua tưởng là song thủ hỗ bác nhưng kỳ thực lại là Càn khôn đại na zi, môn công đã tuyệt tích giang hồ từ lâu.
Vì rằng song thủ hỗ bác tuy lợi hại nhưng kỳ thực không thể đạt tới 10 thành hỏa hầu được do 2 luồng chân khí nghịch nhau mà chỉ được tới 7,8 phần như Bắc cái
Hóa ra Tập độc là bậc kỳ tài đã nhận ra điều ấy và âm thầm luyện Càn khôn đại na zi là môn công nhất thể hóa, tuy công mà tư, tuy tư mà công, tất cả cùng về 1 hướng nên khi chiêu chỉ phát ra độ tập trung năng lượng cao như laze, lấy tứ lạng bát thiên cân để bù trừ cho việc chân khí tổn hao quá nhanh.
Nay Tập độc có thể dung trì cửu chiến để đấu với Trump thần thông 1 cách ung dung chính là điều Trump thần thông sợ nhất, ngoài ra yếu quyết 4 lạng bát thiên cân (nôm na là nhà giàu đứt tay bằng ăn mày sổ ruột) làm cho cục diện ngả về ai là điều chưa ai biết được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét